Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Tuyển dụng:
Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên fanpage/group/website tuyển dụng
Sàng lọc hồ sơ ứng viên, lên lịch phỏng vấn.
Hỗ trợ các công tác hành chính liên quan đến tuyển dụng (ví dụ: soạn thảo hợp đồng, theo dõi quá trình onboarding).
2.Truyền thông nội bộ:
Tham gia lên ý tưởng, hỗ trợ thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ (tổ chức sự kiện, viết bài nội bộ, tạo video giới thiệu về công ty, văn hóa công ty…).
Hỗ trợ xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ (fanpage nội bộ, group chat…).
Quay phim, chụp ảnh, dựng video các hoạt động của công ty để đăng tải trên các kênh social.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
Yêu thích ngành nghề nhân sự, đặc biệt tuyển dụng và truyền thông nội bộ.
Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh/video cơ bản (Canva/Capcut…)
Yêu thích các hoạt động truyền thông, có khả năng viết lách tốt, có gu thẩm mỹ.
Sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quay/chụp/dựng video trên các nền tảng mạng xã hội (TikTok, Facebook).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.