Long An
Bình Chánh
Cần Giuộc
Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung marketing online và offline.
- Tối ưu quảng cáo
- Nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm trên không gian mạng
- Biết ít thiết kế đồ họa thì tốt.
- Chụp ảnh sản phẩm
- Chỉnh sửa hình ảnh
- Lập kế hoạch doanh số tháng.
- Lập kế hoạch tiếp xúc khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện ký kết hợp đồng với khách hàng
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Nêu ra những thuận lợi và khó khăn trong qua trình làm việc
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Theo dõi và thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng xe gắn máy riêng.
- Đến và trao đổi với khách hàng, khi hàng hóa bị lỗi.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bao bì nhựa là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương thỏa thuận : Lương cứng + KPI + Phụ cấp + Ăn trưa + xăng (thưởng vượt KPI).
- Tăng lương theo hiệu quả công việcvà cam kết đầy đủ các chế độ đóng bảo hiểm dành cho người lao động theo pháp luật hiện hành.
- Có lương thưởng tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
- Công ty cung cấp data
- Thời gian làm việc T2 - T7 : ( 8h00 - 17h00 )
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.