Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động Marketing (giới thiệu sản phẩm, sampling, sự kiện, chương trình hoạt náo, hội chợ triển lãm, điều tra, phân tích thị trường)
- Tập huấn kỹ thuật, quảng bá giống mới và truyền tải các giá trị sản phẩm đến khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Giám đốc phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Marketing, Kinh tế, Nông nghiệp,...
- Tự tin, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Thường xuyên đi công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài.
- Được đào tạo, tập huấn chuyên môn nâng cao trình độ.
- Chế độ đãi ngộ tốt. Tiền lương, thưởng theo thỏa thuận và Quy chế của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định công ty.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.