Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý team marketing của công ty
- Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team marketing để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất.
- Lên kế hoạch Marketing theo từng chiến dịch, chương trình của Công ty.
- Xây dựng và quản lý, phát triển các hệ thống Social Network của công ty ( goole ads, facebook, website, v.v...)
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho phòng Marketing
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược phù hợp
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu, phát triển thị trường
- Nhận kế hoạch, ý tưởng của trưởng bộ phận hoặc lãnh đạo để phát triển
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gặp gỡ khách hàng, đàm phán và thương lượng
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm về Marketing
- Sử dụng được các công cụ thiết kế, photoshop hỗ trợ nội dung
- Có khả năng nắm bắt nhanh về xu hướng Marketing
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có kiến thức về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Yêu thích lĩnh vực vui chơi trẻ em
-Từng triển khai, quản lý các chiến dịch marketing đa kênh (IMC)
-Kinh nghiệm tạo, quản lý chiến dịch marketing qua các kênh digital như Facebook, Google
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.