Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM CỦA PHÒNG KẾ TOÁN ĐƠN VỊ
- Theo dõi kế hoạch hoạt động năm cho phòng kế toán bao gồm
- Kế hoạch từng dự án.
- Kế hoạch từng bước.
- Kế hoạch mua sắm trang thiết bị/văn phòng phẩm
2. NHIỆM VỤ HÀNG NGÀY
- Phối hợp kiểm tra hồ sơ thanh toán, tìm kiếm hồ sơ/scan thanh quyết toán xây dựng
và sắp xếp chứng từ lưu kho theo quy định.
- Ghi chép, theo dõi tiến độ thực hiện các dự án trong năm
3. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi kế toán trưởng đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Theo học chuyên ngành kế toán các trường: Đại học ngoại thương, Học viện tài chính, Kinh tế quốc dân, Đại học Thương mại
2. Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kinh nghiệm làm thực tập sinh, cộng tác viên là một lợi thế
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng chuyên môn kế toán cơ bản
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc cá nhân.
4. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức tốt và làm việc khoa học, hiệu quả
5. Các phẩm chất khác:
- Yêu cầu có tính trung thực, trách nhiệm và tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.