Phúc lợi
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Cùng team lên ý tưởng content, xây dựng kịch bản, tham gia vào tổ chức sản xuất và hoàn thiện các ấn phẩm truyền thông trên các kênh: Tiktok, Facebook, Website
- Hỗ trợ phát triển chiến lược nội dung và hình ảnh cho các cá nhân đại diện và thương hiệu của công ty
- Nghiên cứu và phân tích đối tượng mục tiêu để điều chỉnh nội dung và thông điệp phù hợp
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông để quảng bá thương hiệu công ty.
- Tối ưu hóa chiến lược truyền thông dựa trên dữ liệu và phản hồi từ khán giả
- Theo dõi, phân tích hiệu quả các kênh truyền thông và đề xuất cải tiến
Quyền lợi:
- Lương cứng 8 triệu + thưởng
- Thời gian làm việc linh động, ưu tiên có thể làm Fulltime (8h-17h30)
- Hỗ trợ dấu thực tập
- Được đào tạo và trải nghiệm thực tế các công việc mảng truyền thông thương hiệu và xây dựng thương hiệu cá nhân
- Môi trường làm việc cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến, thoả sức đề xuất ý tưởng sáng tạo
- Mở mang kiến thức về bất động sản
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành liên quan đến Marketing, PR, Truyền thông, Báo chí… (Ưu tiên Học viện báo chí và tuyên truyền, Đại học FPT)
- Ngoại hình khá
- Tư duy nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc
- Thành thạo và có khả năng sáng tạo trên các kênh Tiktok, Facebook
- Có khả năng thiết kế, quay dựng cơ bản (Canva, Capcut, Photoshop…)
- Ứng viên đã xây dựng được kênh thương hiệu cá nhân tốt là 1 lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 21 - 25
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.