Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: khách hàng kênh công nghiệp, kênh khách sạn, khách hàng B2C... trên địa bàn khu vực Miền Bắc.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty để phát triển mở rộng doanh số.
- Thực hiện chiến lược bán hàng: thiết kế và thực hiện các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu doanh số của công ty. Bao gồm việc lập kế hoạch tiếp cận khách hàng, xác định mục tiêu cụ thể, theo dõi tiến độ thực hiện.
- Thương lượng và ký kết hợp đồng và các điều kiện giao dịch khác.
- Theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng: theo dõi việc giao nhận hàng hoá, đảm bảo chất lượng dịch vụ, và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
- Phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh: theo dõi và phân tích các dữ liệu bán hàng để đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh, từ đó đưa ra những điều chỉnh cần thiết.
- Đóng góp vào chiến lược phát triển sản phẩm.
- Tuân thủ các quy định và chuẩn mực nghề nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ: Ưu tiên từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales Horeca, ngành hàng tiêu dùng mẹ và bé
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi ứng viên:
- Lương cơ bản + % doanh số + phụ cấp ( Tổng thu nhập: 15 – 30 triệu/1 tháng)
- Miễn phí ăn trưa tại công ty và chi phí gửi xe
- Chế độ xét nâng lương 2 lần/1 năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, lương tháng 13
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ.
- Chế độ thăm khám sức khoẻ định kỳ
- Du lịch Teambuilding hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.