Mô tả công việc
- Mở các NPP trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
- Phát triển khách hàng và đảm bảo doanh số theo mục tiêu công ty. Báo cáo định kỳ theo tháng, quý, năm về hiệu quả sử dụng ngân sách.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị trường, xu hướng ngành để đề xuất nghiên cứu phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng.
- Đề xuất các giải pháp bán hàng, các chương trình hỗ trợ: CTKM. POSM, trưng bày và xây dựng hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán
- Thiết lập, xây dựng, phát triển mối quan hệ với các NPP.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược năm, quý, tháng bao gồm: kế hoạch tìm kiếm và phát triển khách hàng, kế hoạch thúc đẩy bán hàng, kế hoạch xây dựng đội ngũ.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu thị trường ngành ngành Băng vệ sinh. Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
- Trung thực, nhiệt huyết, tỉ mỉ trong công việc.
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- 5 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng đàm phán tốt với khách hàng, có mối quan hệ tốt với Nhà Phân Phối
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc (Full lương)
- Thưởng lương tháng 13 (ít nhất 1 tháng lương)
- Xét duyệt tăng lương định kì hằng năm.
- Thu nhập từ 15 tr- 25 tr
- Thưởng KPI
- Chế độ khám sức khỏe, team building hằng năm.
- Làm việc : 8h30- 17h30 từ thứ 2- thứ 6 , Thứ 7 làm việc vào tuần đầu và tuần cuối của tháng
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu. Công việc ổn định và lâu dài
- Được làm việc trong môi trường công ty chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng chức rõ ràng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:10:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.