Các phòng ban đang tuyển dụng tại A&T Việt Nam

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm A&T Việt Nam

Cập nhật 14/03/2025 10:07
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam
Regional Trade Activation Manager - Mekong Delta
A&T Việt Nam
136 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Cần Thơ

Mô tả công việc

Supervise channel marketing (region) team in planning and execution of Regional Channel Marketing strategies, platforms and plans for prioritized regions ensure that these activities are implemented effectively & efficiently according to KPIs set to execute winning behavior changes at the point of purchase/ consumption.
Key Activities Results:
1: To monitor the execution of Activation & Promotion, Channel Development, Experience & Key Account, Merchandising & Loyalty strategies, platforms and plans for respective regions to ensure the smooth activities in the in-charge area.
2: To follow up the execution of the campaigns to have proper actions, if any.
3: To work closely with Channel Marketing's supporting teams to develop and deliver Regional Channel Marketing strategies, platforms and plans for prioritized regions
4: To Analyse sales performance, evaluate the efficiencies of the campaigns and work closely with Regional Brand & Sales teams to ensure winning choices for key channels and meet end consumer's needs & wants.
5: To manage expenditures (overhead and spend) to agreed levels
Challenges:
Typical problems: The customer and shopper buying diversification
Most complex problems: The customer and shopper communication plans, ensuring that winning choices for key channels are agreed and aligned on brand portfolio and sales distribution assessments

Yêu cầu công việc

Qualifications:
University degree in Business Administration, Economics, Marketing
Experience / skills required:
Knowledge of professionally advertising, culture and sociology
At least 4-year working experience in the relevant field in beverage industry or FMCG
Decision maker
Good communication, negotiation and presentation skills
Analytical thinking and problem-solving skill
Creative thinking, open-minded and enthusiasm
Being flair
PC such as all Microsoft Office and Photoshop
Language(s): Conversation with spoken and written English

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
Private health insurance for employee and dependents
Nghỉ phép có lương
18 days of annual leave
Căn-tin
Canteen
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam
A&T Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam được thành lập từ năm 2007, với định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu ở Việt Nam, tạo lập vị trí vững chắc trong khu vực và từng bước vươn lên tầm vóc quốc tế.

Công ty đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên để khẳng định thương hiệu của mình trên các lĩnh vực kinh doanh: Đầu tư Bất động sản; Cung cấp các dịch vụ ăn uống – hàng lưu niệm tại các sân bay của Việt Nam; Kinh doanh thương mại máy móc, thiết bị cơ khí; Đầu tư tài chính; Khách sạn – lưu trú; Nông nghiệp Công nghệ cao…

Sự phát triển của Công ty những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và tập hợp năng lực của nhiều cá nhân tạo thành một tập thể đầy sức mạnh. “Đồng hành”, “Đoàn kết”, “Sáng tạo”, “Thân thiện”, “An toàn và Chất lượng” có thể xem là những từ khoá vẽ nên bức chân dung của chúng tôi.

Thách thức lớn nhất đối với chúng tôi ngày nay là làm sao hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Thực hiện mục tiêu này, chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn. Chúng tôi tin tưởng và chủ động tạo ra một môi trường làm việc cho phép sự năng động, sáng tạo và khai thác kiến thức mới của lớp nhân viên trẻ để có thể kết hợp hài hoà với sự chắc chắn, kinh nghiệm của các cán bộ nhân viên kỳ cựu, kế thừa và phát triển, vượt qua mọi thử thách.

Những nghề phổ biến tại A&T Việt Nam

Bạn làm việc tại A&T Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A&T Việt Nam

A&T Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo