Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ F99 (tên viết tắt: F99) được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm, nông sản và trái cây sạch hàng đầu Việt Nam phục vụ trên nền tảng công nghệ trực tuyến (Online - App F99) và trực tiếp (Offline - hệ thống Kho/ Cửa hàng) với các hình thức bán buôn/bán lẻ nhằm rút ngắn các khâu trung gian, đưa sản phẩm tươi ngon, chất lượng mà giá phải chăng tới tận tay người tiêu dùng. Từ đó giúp nông dân tiêu thụ sản phẩm, nâng cao giá thành cho người nông dân.
Review f99
Quy trình phỏng vấn có vấn đề, không chuyên nghiệp (rw)
Mình đang làm bên này thấy vui vẻ, văn phòng hơi chật, mọi người chịu khó tí (rw)
Công ty không chậm lương, đồng nghiệp cũng rất nice, lương bèo, chỉ có lương cứng chứ không có thêm 1 khoản nào khác cả.