Mô tả công việc
Thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing của nhãn hàng.
Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...).
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch Marketing hàng tháng, quý, năm.
Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
Báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
Triển khai các công việc theo yêu cầu của phòng MKT và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty dược phẩm.
Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
Khả năng triển khai công việc chi tiết tốt
Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực và thách thức.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Chế độ BHXH - BHYT theo quy định của nhà nước
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện
Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.
Có nhiều cơ hội được đào tạo học tập các kỹ năng phục vụ cho công việc
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ F99 (tên viết tắt: F99) được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm, nông sản và trái cây sạch hàng đầu Việt Nam phục vụ trên nền tảng công nghệ trực tuyến (Online - App F99) và trực tiếp (Offline - hệ thống Kho/ Cửa hàng) với các hình thức bán buôn/bán lẻ nhằm rút ngắn các khâu trung gian, đưa sản phẩm tươi ngon, chất lượng mà giá phải chăng tới tận tay người tiêu dùng. Từ đó giúp nông dân tiêu thụ sản phẩm, nâng cao giá thành cho người nông dân.
Review f99
Quy trình phỏng vấn có vấn đề, không chuyên nghiệp (rw)
Mình đang làm bên này thấy vui vẻ, văn phòng hơi chật, mọi người chịu khó tí (rw)
Công ty không chậm lương, đồng nghiệp cũng rất nice, lương bèo, chỉ có lương cứng chứ không có thêm 1 khoản nào khác cả.