Mô tả công việc
- Điện thoại hỏi thăm, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng theo data có sẵn
- Được cung cấp các công cụ tương tác online mạnh mẽ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một tư vấn, telesales chuyên nghiệp
- Không phải cạnh tranh KH, được đồng nghiệp giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên
- Báo cáo thường kỳ công việc cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nữ, sinh năm 1994-2004
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng tại các cơ sở SPA, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, từng làm telesales.
- Năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, ham học hỏi
- Giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 6 triệu + phụ cấp + thưởng + hoa hồng hấp dẫn. Chính sách hoa hồng rõ ràng, minh bạch. Thu nhập từ 12-20 triệu đồng/tháng
Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
Thời gian off: OFF 1 buổi trong tuần
Chế Độ Phúc Lợi
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,... 1-2 lần/năm.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên, để các phòng ban được giao lưu và gắn kết.
- Nghỉ giải lao giữa giờ chiều ăn hoa quả, chém gió với mọi người.
- Được dành 30p -1h/ngày để đọc sách và nghiên cứu tài liệu giúp nâng cao kiến thức, tâm hồn rộng mở.
- Văn hóa tập thể hòa đồng, đoàn kết, quan tâm, giúp đỡ nhau cùng phát triển.
- Được đào tạo từ A-Z nếu chưa có kinh nghiệm.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi: