Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Quản lý, khai thác khách hàng hiện có của công ty được phân công.
- Thực hiện tiếp xúc, nắm bắt thông tin về thị trường, khách hàng để phục vụ cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của đơn vị.
- Trực tiếp tiến hành các hoạt động kinh doanh bảo hiểm theo quy định.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng, thu thập các thông tin về rủi ro bảo hiểm, tiếp nhận và xử lý ban đầu đối với những tổn thất thuộc trách nhiệm mình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Yêu cầu công việc
YvKiZcCtqbAM2
Quyền lợi
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thứ 7, chủ nhật nghỉ.
* Quyền lợi:
- Lương cố định + Phụ cấp (chưa bao gồm % hoa hồng, thưởng tháng, quý, năm)
- Hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng KPI 6 tháng đầu năm
- Thưởng KPI 12 tháng cuối năm
- Phần thưởng: 8/3, 30/4, 30/6, 1/6, trung thu, 2/9, 20/10 Thành Lập Tổng Công ty, Tết dương Lịch, Tết âm lịch, lì xì, Đồng Phục,
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 01:10:03
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi: