Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng; tư vấn, giới thiệu cho khách hàng là các CĐT, nhà thầu, KTS; cửa hàng, đại lý bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số;
- Nắm bắt thông tin thị trường, tìm hiểu đối thủ đề xuất giải pháp tăng độ phủ, mở rộng thị trường;
- Theo dõi, đôn đốc, thuyết phục khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn;
- Phối hợp với Sale admin, các bộ phận để theo dõi và triển khai thực hiện hợp đồng (đặt hàng, giao hàng, thanh toán, nghiệm thu...)
- Văn phòng đại diện Friendship tại Thái Nguyên: Số nhà 144, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên
* QUYỀN LỢI CỦA BẠN
- Thỏa thuận mức thu nhập cạnh tranh
- Xét tăng lương cơ bản hằng năm theo kết quả công việc
- Xét tăng lương cơ bản theo trượt giá
- Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng thâm niên
- Chế độ hiếu, hỷ; du xuân, du lịch hè, ngày hội gia đình
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ theo quy định công ty
- Nghỉ 02 thứ Bẩy + các ngày CN + các ngày Lễ, Tết; nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc thân thiện, gần gũi, win - win
- Chủ động nêu giải pháp và ý tưởng
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp hoạt ngôn, lịch thiệp
- Chăm chỉ, chịu khó, không ngại di chuyển xa
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm NVKD/thị trường kênh B2B lĩnh vực thiết bị vệ sinh, VLXD, điện lạnh, cửa nhôm, thiết bị ngành nước
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương 13 các ngày lễ, sinh nhật...
Nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng và các ngày Chủ nhật, ngày Lễ, Tết
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, tham gia Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ
Hoạt động du xuân, du lịch hè, ngày hội gia đình
Tham gia các chương trình đào tạo
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, cấp bậc
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi: