Mô tả công việc
- Chuyên content khai thác khách hàng
- Viết bài content ngắn (khoảng 30 từ, sáng tạo, thu hút) và đăng lên các hội nhóm Facebook.
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn các dự án cho khách hàng.
- Viết content ngắn trên các nền tảng khác như Bangdongsan, Chotot,...
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần. Bắt buộc phải có 2 ngày CN/ Tháng
+ (Từ 8h – 17h30, nghỉ trưa: 12h – 13h30).
- Thời gian thực tập: đủ 03 tháng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Khả năng phát triển và xây dựng nội dung theo yêu cầu.
- Có khả năng, giao tiếp với khách hàng.
- Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Có thể làm việc ngay.
- Hỗ trợ lương 1.000.000/tháng + dấu mộc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Cơ hội được tiếp xúc công việc thực tiễn.
- Được hướng dẫn, đào tạo về marketing bất động sản.
- Team building, các buổi ăn tối cùng công ty, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Cùng các chế độ theo luật định khác.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi: