Chi tiết công việc
- Tư vấn, báo giá theo bảng giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,… thông qua tư vấn trực tiếp, Điện thoại, Email, Zalo,…;
- Tư vấn nguồn khách hàng từ Marketing/Tự sales;
- Chốt hợp đồng và lên đơn hàng trên phần mềm;
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra;
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ với các trường hợp đã giao dịch với khách hàng.
- Xử lý hồ sơ cho khách hàng;
- Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Tư vấn, giải đáp và xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép;
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng;
- Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được khách hàng mới;
- Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty;
- Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu;
- Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh;
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thu nhập bao gồm Lương cơ bản + Trợ cấp + Thưởng, hoa hồng, hit target (Lên đến 18 triệu/ tháng)
- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty;
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước;
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc;
- Team building, nghỉ mát hàng năm;
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 11/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..;
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Nữ tuổi từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xã hội học,…
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm qua các lĩnh vực bán hàng/sales… hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Đã có kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực dịch thuật, Visa, du học là một lợi thế. Sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản trong quá trình làm việc.
- Tận tâm, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
- Có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:
Review HEBELA TECHNOLOGY
Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn
Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội
Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh