Mô tả công việc
- Kết nối và phát triển mối quan hệ với các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Trực tiếp bán các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu mong muốn của các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Nắm rõ nhu cầu của phân khúc khách hàng là các công ty lữ hành và doanh nghiệp nhằm đáp ứng vượt quá mong đợi khách hàng.
2. Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Triển khai chương trình chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Quản lý hệ thống thông tin khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Có kế hoạch, chương trình gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Có kế hoạch triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Lương tháng 13
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn nhà hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.
Hơn 08 năm sau khi xây dựng và phát triển. Nam Việt đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển nội dung số (ứng dụng phim, trò chơi trực tuyến và ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng, ...); Xây dựng phần mềm hỗ trợ quản lý tùy biến và các giải pháp quản lý hoạt động, phần mềm đặc biệt, trang web của công ty ... để cải tiến quản lý và dịch vụ của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp, lập kế hoạch sự kiện, kết nối các kênh truyền thông.
Nam Việt đảm nhiệm vị thế là một công ty công nghệ thông tin trong thị trường phần mềm với các sản phẩm góp phần vào sự tiến bộ trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực như:
- Các giải pháp truyền hình tương tác;
- Các giải pháp phát hành xuất bản nội dung;
- Phần mềm và giải pháp cổng tin SMS;
- Phần mềm và giải pháp tiếp thị qua SMS;
- Giải pháp tiếp thị nội dung;
- Hệ thống quản lý nội dung (CMS);
- Hệ thống Báo cáo Dữ liệu;
Với khẩu hiệu "Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp", Nam Việt đã trở thành một công ty công nghệ thông tin có uy tín tại Việt Nam.