Mô tả công việc
- Phân tích số liệu xây dựng chiến lược bán hàng gồm khách hàng (là các Bệnh viện, Trung tâm y tế), sản phẩm, doanh số chi tiết cho từng vùng, từng tỉnh, từng bệnh viện để tăng hiệu quả doanh số và thị trường.
- Tìm kiếm thông tin và chính sách của đổi thủ cạnh tranh để tư vấn cho BGĐ có chính sách bán hàng hợp lý
- Lập kế hoạch cho từng đợt làm thầu của Bệnh viện, Sở y tế để xây dựng và đảm bảo sản phẩm của Công ty vào được danh mục thầu.
- Phụ trách trực tiếp địa bàn được giao
- Triển khai lấy đơn hàng, bán hàng đến từng bệnh viện, nhà thuốc bệnh viện
- Theo dõi thực hiện gói thầu theo địa bàn được phân công
- Xây dựng cơ sở dữ liệu báo cáo doanh số, target lên lãnh đạo các cấp và phối hợp cùng các phòng ban khác để đảm bảo công việc đạt hiệu quả, nhanh chóng và chính xác nhất.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và Giám đốc khối về công việc được giao và quy định của Công ty
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Thường xuyên đi công tác, liên hệ với khách hàng
- Mở rộng khách hàng, phát triển thị trường mới
- Luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để kịp thời xử lý công việc
- Xây dựng hình ảnh của công ty đến với khách hàng
- Luôn luôn tìm hiểu và phát triển năng lực của bản thân
- Liên kết chặt chẽ với các Phòng ban để công việc được xử lý nhanh và thuận tiện nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Y Dược, Quản trị kinh doanh,...
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thầu ETC tại các Bệnh viện Công lập, có kinh nghiệm làm việc thầu Thiết bị và vật tư y tế là một điểm cộng
- Thuyết phục khách hàng tốt
- Có mối quan hệ tốt với Khối Bệnh viện
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Sáng tạo, nhanh và nhậy bén xử lý công việc
- Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán linh hoạt và sáng tạo
- Có khả năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
1. THU NHẬP: Lương cứng + Thưởng
2. Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ (Theo chính sách thưởng của Quản lý)
3. Khen thưởng hiệu suất công việc (Theo chính sách thưởng xây dựng và thoả thuận);
4. Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát, Y.E.P hàng năm, sinh nhật quý, các ngày lễ kỷ niệm,... là những sự kiện thường niên của Công ty.
5. Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành:
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm, 5 năm được cộng thêm 1 ngày phép
6. Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại.
Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.
Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.
Đến nay, Highlands Coffee® vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.
Review Highlands Coffee
Môi trường làm việc nhịp độ nhanh
Môi trường, quản lý thân thiện nhưng đồng nghiệp cạnh tranh, nói xấu nhau
Toàn thời gian