Mô tả công việc
- Đọc hiểu bản vẽ triển khai thi công, xây dựng, hoàn thiện, nội thất, MEP.
- Bóc tách khối lượng hạng mục, chất liệu,... theo đơn giá thị trường/đơn giá nhà nước.
- Quản lý được đơn giá gốc và đơn giá cạnh tranh với các doanh nghiệp khác để đấu thầu.
- Phối hợp với Bộ phận giám sát để kiểm tra, xác nhận khối lượng đã thực hiện và phát sinh (nếu có) trong quá trình thi công dự án.
- Tập hợp các văn bản pháp lý có liên quan, điều kiện thanh toán và tổng hợp khối lượng, áp giá để
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà thầu theo quy định của dự án.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bao gồm:
- Tính toán, bóc tách khối lượng thi công các hạng mục công trình theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công và các bản vẽ Shop Drawing được duyệt
- Quản lý khối lượng các hạng mục phát sinh trong quá trình triển khai dự án, lập dự toán và phụ lục hợp đồng các hạng mục phát sinh.
- Thiết lập và lưu trữ hồ sơ, hồ sơ quản lý chất lượng và hồ sơ hoàn công dự án.
- Kiểm tra hồ sơ đề nghị thanh toán, quyết toán của các nhà thầu phụ thi công, tổ đội thi công và các nhà cung cấp vật tư, thiết bị;
- Lập hồ sơ thanh, quyết toán với Chủ đầu tư theo giai đoạn nghiệm thu, thanh, quyết toán.
- Tổng hợp, báo cáo lũy kế khối lượng và giá trị thanh toán các vật tư, thiết bị đã nhập về công trường của các nhà thầu phụ và nhà cung cấp vật tư.
- Chuyên ngành kinh tế xây dựng hoặc tương đương;
- Năng động, chăm chỉ, hoạt ngôn, có ý thức cầu tiến trong công việc.
- Thành thạo Autocad, 3D, Sketchup, word, excel...
- Tiếp thu tốt, chịu học hỏi và khả năng sáng tạo, khả năng đóng góp sáng kiến.
- Luôn chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và bám sát công việc, phối hợp các nguồn lực để hoàn thành công việc hiệu quả nhất
- Nhanh chóng thích ứng và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh, chịu được áp lực công việc cao.
- Chia sẻ trách nhiệm chung khi đồng nghiệp cần sự trợ giúp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thân thiện, hòa nhã và có thái độ đúng mực với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác.
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ nếu phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính T2 - T6 và 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của pháp luật cùng các chế độ khen thưởng, phúc lợi khác của công ty như cưới hỏi, ốm đau, du lịch hàng năm, team building, YEP,...
- Được tham gia thực hiện những dự án hàng đầu của các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế.
- Có cơ hội làm việc cùng các chuyên gia đầu ngành.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.
Review HPT
Công ty thoải mái, ko OT, ko áp lực, khá là chill, văn phòng ổn (RV)
Nhân sự không có kinh nghiệm đào tạo, không dẫn dắt intern, hôm đầu tiên vô không dẫn dắt (rv)
Văn phòng xịn xò, không gian thoải mái, đồng nghiệp tốt, sếp thân thiện (IT)