Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Số lượng: 02 nhân sự
- 01 nhân sự phụ trách địa bàn: Thủ Đức, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ.
- 01 nhân sự phụ trách địa bàn: Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q11, huyện Cần Giờ, huyện Nhà Bè.
- Chịu trách nhiệm doanh thu & phát triển đại lý lĩnh vực PHỤ KIỆN TỦ & CỬA NỘI THẤT (Bản lề tủ, ray trượt, bản lề cửa, khoá cửa điện tử, khoá cửa cơ, bản lề sàn, kẹp kính,…) trên cơ sở chi phí theo quy định của công ty.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có: nhận đơn đặt hàng, triển khai chính sách đẩy hàng đến Đại lý, chăm sóc tinh thần Đại lý (tặng quà sinh nhật, hiếu hỉ,…).
- Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh, hỗ trợ và chào bán sản phẩm mới đến Đại lý.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai nhận diện thương hiệu tại đại lý như biển bảng, tủ kệ.
- Theo dõi tồn kho, chủ trì thu hồi công nợ của Đại lý.
- Xử lý các nghiệp vụ sau bán hàng: bảo hành; đổi trả hàng,…
- Giám sát hàng giả, hàng nhái của doanh nghiệp.
- Phản hồi chính sách bán hàng của đối thủ.
- Báo cáo kết quả và hiệu quả thực hiện kế hoạch theo tuần, tháng với Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên bán hàng kênh Đại lý trong lĩnh vực phân phối hàng PHỤ KIỆN TỦ & CỬA NỘI THẤT HAY SẢN PHẨM KỸ THUẬT.
- Kỹ năng phân tích sản phẩm – khách hàng – thị trường, tìm kiếm và chăm sóc Khách hàng tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Thành thạo Excel, Word, Power Point.
- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng.
- Có khát vọng với ngành bán hàng sản phẩm kỹ thuật.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi
- Chính sách chia lương, thưởng rõ ràng, minh bạch.
- Các chính sách hỗ trợ Sale: thưởng mở đại lý mới, công tác phí, quy chế công nợ, chi phí vận hành riêng cho P.Sale, thưởng nóng,...
Tổng thu nhập = Lương cứng 15 triệu + Lương thâm niên + Lương hiệu quả công việc (không giới hạn).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Công tác phí
- Phương thức trả lương 3P
Tổng thu nhập = Lương cứng 15tr + Lương thâm niên + Lương hiệu quả không giới hạn - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khoá học chuyên nghiệp để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm làm việc
- Độ tuổi: 23 - 32
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 -> Sáng Thứ 7, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng và vui vẻ.
- Phúc lợi:
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Lương ngày phép được thanh toán hàng tháng và các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Các sự kiện nội bộ: sinh nhật nhân viên, 8/3, sinh nhật công ty, 20/10, Giáng sinh, Tất niên, Tân niên.
- Tham quan du lịch: 1 lần/ năm. - Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.