Mô tả công việc
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên các công việc có liên quan.
- Quản lý hàng tồn kho và điều phối hàng hóa giữa các nhà sách.
- Theo dõi các chương trình của nhà cung cấp.
- Chăm sóc, trưng bày nhà sách mới hoặc khi có sự kiện và tham gia kiểm kê hàng hóa nhà sách theo định kỳ.
- Phụ trách chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Quản trị các công việc phục vụ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế
Thông thạo Word, Excel
Năng động, chịu áp lực công việc cao, có tinh thần cầu tiến
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm nhân viên kinh doanh hoặc 1 năm trong ngành hệ thống bán lẻ
Nam tuổi từ 25 trở lên
Quyền lợi
Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt.
Thưởng lương tháng 13.
Chính sách tăng lương, phúc lợi, quan tâm người lao động hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 23:30:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.