Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 27/10/2024 00:08
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Kế Toán Viên Kiêm Hành Chánh
Địa Ốc MGV
43 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Báo cáo Trưởng bộ phận/ Trưởng ban quản lý vận hành
Công tác chăm sóc khách hàng, tiếp khách, hướng dẫn Cư dân/ khách hàng thông tin và các thủ tục hành chính tại Dự án (Chung cư, Khu dân cư, Tòa nhà,...)
Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu của Cư dân/ Khách hàng trong phạm vi cho phép;
Chuyển các yêu cầu/ đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Trưởng Ban Quản lý ;
Thực hiện các nghiệp vụ kế toán
Thu các khoản phí tại tại nhà;
Tiến hành thu các loại phí từ khách hàng/cư dân căn cứ thông báo thu phí;
Lập các phiếu thu/chi thanh toán;
Kiểm tra tiền phí quản lý, tiền điện, nước, giữ xe,... và thời hạn thanh toán của khách hàng/ cư dân;
Nộp tiền thu phí về công ty qua ngân hàng (hàng ngày) theo quy định nộp phí của Công ty;
Cập nhật tiền đã thu vào phần mềm thu phí;
Kiểm tra theo dõi công nợ hàng ngày để đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ;
Trả lời các thắc mắc của cư dân, khách hàng về các loại phí BQL phát hành;
Cập nhật thông tin xe đăng ký mới;
Thu tiền giữ xe vãng lai từ bảo vệ;
Kiểm tra tài khoản thông tin chuyển khoản của cư dân, lập phiếu thu;
Hàng ngày, theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận.
Lập đề xuất với Trưởng bộ phận/Trưởng ban quản lý vận hành đề nghị các phương án giải quyết các khoản phí mà khách hàng/cư dân kiến nghị không đồng ý thanh toán(phát sinh).
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến các phòng/ ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Thực hiện các yêu cầu hoặc công việc khác được giao từ Trưởng BQL và các cấp quản lý cấp cao.
Thời gian làm việc giờ hành chính: từ Thứ 2 đến Thứ 7 .
Địa điểm làm việc: CITIALTO, Khu Đô Thị Cát Lái, Phường Cát Lái, Thành Phố Thủ Đức, TP.HCM.Trình độ học vấn: Trung cấp, Cao đẵng
Chuyên ngành: Kế toán.
kinh nghiệm: Trên 03 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử
Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản Anh ngữ.
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Khả năng làm việc cường độ, áp lực cao.
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chịu khó.Thu nhập (thỏa thuận theo năng lực)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
Teambuilding & du lịch định kỳ, thưởng các ngày lễ tết, trợ cấp tiền cơm, điện thoại
BHXH Full lương, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật tặng quà, ma chay, cưới hỏi, quốc tế thiếu nhi, công tác phí,...
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá