Mô tả công việc
- Kiểm tra và nhập chứng từ theo định khoản nghiệp vụ. Đối chiếu số liệu với NCC và nội bộ;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán hàng tháng, cung cấp số liệu theo yêu cầu của cấp trên;
- Thiết lập chứng từ, sổ sách theo quy định của Kế toán.
- Kiểm tra, truy tìm các hóa đơn không hợp pháp để kịp thời xử ly.
- Lưu trữ chứng từ, sổ sách tại văn phòng;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Kế toán;
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng vi tính: Word, Excel, …
- Đã làm lĩnh vực Logistics, Xuất nhập khẩu là 1 lợi thế;
- Trung thực, làm việc chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, ham học hỏi;
- Khả năng xử lý vấn đề, tinh thần tập thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Từ 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực); có chính sách tăng lương hàng năm;
- Thưởng cuối năm, thưởng Lễ - Tết;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Du lịch hàng năm, tiệc mừng, tiệc kỉ niệm Lễ và ngày đặc biệt...;
- Đào tạo kiến thức nghiệp vụ theo ngành nghề kinh doanh của Công ty;
- Môi trường làm việc linh hoạt;
- Thời gian làm việc: Sáng: 08h - 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30 (Thứ 2 – sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ nhật);
- Nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo Chính sách hiện hành của Công ty.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.