Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 27/10/2024 00:08
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Kế Toán Phụ Trách Bảo Hiểm
Địa Ốc MGV
43 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Phụ trách hồ sơ và thanh toán BHYT trong khám, chữa bệnh (KCB):
- Triển khai các chính sách về BHYT đến các bộ phận, khoa, phòng; đảm bảo người tham gia BHYT được hưởng đúng quyền lợi; hạn chế những sai sót xuất toán trong việc thanh quyết toán chi phí KCB BHYT.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người bệnh, thân nhân người bệnh về chế độ thanh toán BHYT.
- Phối hợp với các bộ phận, khoa, phòng giải quyết, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của người bệnh.
- Hằng ngày phối hợp với các khoa, phòng kiểm tra chi phí KCB BHYT trước khi người bệnh xuất viện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý những tình huống và sai sót của hồ sơ thanh toán BHYT.
- Phụ trách truyền dữ liệu khám chữa bệnh nội trú lên cổng giám định BHYT.
- Định kỳ tải danh mục thuốc trúng thầu từ cổng giám định BHYT cung cấp cho khoa Dược.
- Phối hợp với các bộ phận tạo lập và quản lý danh mục Vật tư y tế (VTYT) áp thầu đủ điều kiện thanh toán BHYT.
- Hướng dẫn và phối hợp các khoa trong việc sử dụng VTYT thanh toán riêng trong các DVKT phù hợp với việc thanh toán BHYT.
- Theo dõi và lập báo cáo về VTYT định kỳ theo quy định.
- Tham gia công tác giám định BHYT thường quy hàng quý:
- Phối hợp với Giám định viên BHXH trong việc giám định các lỗi, các vấn đề liên quan đến xuất toán chi phí BHYT trong tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ phục vụ giám định BHYT định kỳ và trực tiếp tham gia giải trình những lỗi mà giám định viên yêu cầu.
- Đề xuất những biện pháp khắc phục những sai sót với Trưởng phòng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý những tình huống và những sai sót liên quan đến BHYT.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng BP và BLĐ giao.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán, hành chính

- Thanh thạo excel, word

- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc

- Đã có kinh nghiệm trong việc xử lý hồ sơ thanh toán KCB với BHXH

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Hancorp Plaza, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá