Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nơi làm việc: Tầng 14, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Giờ Hành Chính, thứ 2 đến thứ 6; 8:00 - 12:00 &13:00 - 17:30
- Mô tả công việc:
1. Trực tiếp làm việc với ngân hàng các công việc liên quan đến hồ sơ mở hạn mức, tái cấp hạn mức,…
2. Phụ trách các công việc liên quan đến hồ sơ thẩm định tài sản, bảo hiểm hàng hóa, kho hàng, …
3. Thực hiện làm hồ sơ giải ngân theo quy định
4. Hạch toán các nghiệp vụ lên phần mềm kế toán
5. Cung cấp số liệu báo cáo định kỳ tới các tổ chức tín dụng theo quy định
6. Lập báo cáo định kì theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của BLĐ,
7. Các công việc phát sinh theo yêu cầu
8. Lưu trữ chứng từ sổ sách theo trình tự thời gian khoa học và hợp lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán,
2. Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm việc trong công ty sản xuất, thương mại, đa ngành mảng,
3. Ưu tiên biết phần mềm SAP/ERP
4. Có khả năng phân tích, tổng hợp báo cáo tài chính,
5. Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy Logic, có trách nhiệm trong công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.