Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Giám sát giao nhận hàng thực tế tại kho: Kiểm tra số lượng trên Chứng từ và hàng Thực tế kho đã sọan, trước khi bắt đầu giao hàng
2. Kiểm soát Chứng từ giao/nhận hàng: Đảm bảo Chứng từ hợp lệ theo Quy định trước khi cho giao/nhận hàng
3. Thu hồi Chứng từ giao/nhận hàng: Đảm bảo Chứng từ hợp lệ theo Quy định sau khi đã giao/nhận, bàn giao Chứng từ về Văn phòng chính
4. Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất).
5. Việc khác liên quan đến quản lý/ kiểm soát hàng hóa, theo chỉ đạo của Cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn, nắm bắt công việc tốt
- Hiểu được tầm quan trọng của chứng từ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: 8 tiếng, thứ 2 đến thứ 7
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.