Mô tả công việc
- Theo dõi tình hình hợp đồng, công nợ báo cáo cho cấp trên.
- Thanh toán nhà cung cấp, thầu phụ, bảo lãnh ngân hàng
- Làm hồ sơ thanh toán quốc tế.
- Hồ sơ thanh quyết toán và xuất hoá đơn GTGT.
- Các công việc khác của kế toán
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao Đẳng, Đại Học
- Ưu tiên cho chuyên ngành Kế toán.
- Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Thân thiện và hòa đồng.
- Thành thạo Word, Excel.
- Tiếng Anh trình độ trung cấp (B)
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10-12 triệu
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- BHXH, BHYT, BH sức khỏe đầy đủ
- Nghỉ phép năm, thưởng Lễ, Tết
- Các chế độ phúc lợi khác trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.