Mô tả công việc
- Xác định và tặng quà miễn phí cho khách như một món quà vì sự bảo trợ của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem chương trình, phiếu quà tặng).
- Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài. Xử lý các yêu cầu đổi điểm Marriott Rewards.
- Xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư.
- Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ chung của văn phòng để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị.
- Liên hệ với cá nhân hoặc phòng ban phù hợp khi cần thiết để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định
02 ngày nghỉ tuần. - Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
Bãi để xe máy & ô tô miễn phí - Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ - Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.