Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ… nhập- xuất- tồn mỗi ngày và trong tháng.
Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng.
Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa.
Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có tính thẩm mỹ, biết cách trưng bày hàng hóa đẹp mắt, thu hút.
Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, xử lý tính huống tốt.
Tính toán nhanh, chính xác
Bằng cấp : Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm trong việc bán hàng tại các cửa hàng/showroom ngành trang sức, thời trang, điện tử cao cấp...
Có tố chất kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Thời gian đi làm: ca xoay (8h/ngày)
Khả năng lĩnh hội, ham học hỏi và có tính cầu tiến.
Không còn vướng bận việc học
KHU VỰC TUYỂN DỤNG: QUẬN 7, NHÀ BÈ
LIÊN HỆ (ZALO): KHÔI- 0901 808 884
Quyền lợi
Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 02:55:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.