Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nâng cấp các công cụ báo cáo hiện có của bộ phận kinh doanh
Đào tạo và phát triển phần mềm SFA cho bộ phân kinh doanh
Phân tích cơ cấu sản lượng và số lượng đại lý
Tổng hợp và phân tích kết quả hoạt động trong tháng của bộ phận
Hỗ trợ mảng tinh heo và kỹ thuật
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.
Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
Chương trình thâm niên
Phụ cấp ngoại ngữ
Nghỉ hưởng lương ngày thành lập công ty
Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường
Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty) - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 7:30 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7), nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
Đóng BHXH trên tổng tiền lương
Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy
Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm - Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.