Mô tả công việc
- Quản lý danh mục khách hàng đã có sẵn và phát triển thêm các danh mục khách hàng mới
- Đảm bảo giao tiếp tốt đối với khách hàng đối tác cũ, mới của công ty.
- Hoàn thiện chương trình du lịch, tính giá, và tư vấn cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy; duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6 hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ nghỉ phép và nghỉ lễ theo Quy định của Nhà nước.
• Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, có cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và vô cùng thân thiện
- Được đóng bảo hiểm và hưởng quyền lợi theo quy định bảo hiểm của nhà nước ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Lương tháng thứ 13 và phúc lợi hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, tiếp thu và mong muốn phát triển bản thân
- Đã có kinh nghiệm sales tour inbound từ 1 năm trở lên
- Sử dụng tiếng anh thành thạo( nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo word, excel..
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.