Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng
Giờ hành chính : 8h30- 17h30 (thứ 7 8h30- 12h ; CN off)
Hướng dẫn , tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng trước và sau khi giải ngân.
Thu thập thông tin và đóng góp của khách hàng
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua Điện Thoại công ty.
Sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
Liên hệ trao đổi và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng
Sắp xếp dữ liệu trên hệ thống
Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM NHƯNG PHẢI HOÀN THÀNH XONG VIỆC HỌC.
Độ tuổi : 18- 25 tuổi, chỉ tuyển ứng viên Nữ
Hình thức: Fulltime, không nhận Parttime.
Ưu tiên ứng viên ở quận Tân Bình hoặc các quận lân cận.
Giọng nói dễ nghe, siêng năng trong công việc
Quyền lợi
Thu Nhập 10- 15 Triệu
Được ký hợp đồng lao động, các chế độ, BHYT,BHXH... theo quy định
Thưởng thi đua hàng tháng và các ngày lễ tết theo luật lao động
Địa chỉ phỏng vấn: lầu 14 20A Cộng Hoà P12 Quận Tân Bình.
Cơ hội thăng tiến cao.
Cơ hội tham gia các khóa học về kỹ năng mềm.
Du lịch công ty hàng năm.
Công việc với mức lương ổn định, lâu dài.
Ðược đào tạo về nghiệp vụ tài chính khi đi làm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 00:45:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.