Mô tả công việc
Tập trung vào báo cáo kế toán (AP, AR, GL, FA, ...), cung cấp phân tích tài chính và báo cáo quản lý cho công ty cũng như hỗ trợ Trưởng Phòng Tài chính về các vấn đề khác (Thuế, Kiểm toán, Pháp lý, Quan hệ đối ngoại, v.v.) cho một công ty thương mại, đánh giá kinh doanh cửa hàng.)
· Thực hiện các công việc hàng ngày về kế toán về AR, AP, FA,... để thực hiện việc đóng cửa và quản lý hàng ngày của quy trình thông qua việc giao tiếp tốt với các bộ phận khác
· Hỗ trợ Trưởng Phòng Tài chính để thúc đẩy và củng cố quy trình liên quan đến công ty thương mại bao gồm: thiết lập và bảo trì máy chủ tài chính cho công ty thương mại bao gồm: cửa hàng, doanh nghiệp B2B.
· Đóng vai trò là Đối tác Kinh doanh để liên kết với các chức năng kinh doanh khác để cung cấp phân tích gia tăng giá trị, dữ liệu, đầu vào và dịch vụ cho các chức năng khách hàng.
· Hỗ trợ Trưởng Phòng Tài chính trong các vấn đề khác liên quan đến Thuế và Kiểm toán, Pháp lý, Quan hệ Bên ngoài, vấn đề pháp lý cho các hoạt động thương mại, v.v
· Quản lý hệ thống tài chính và kế toán của công ty, theo dõi và báo cáo hệ thống, kế hoạch kinh doanh, đánh giá hiệu suất kinh doanh và lập ngân sách.
· Hỗ trợ các đội tài chính khác trong Việt Nam và nước ngoài.Duy trì vệ sinh 5S tại khu vực làm việc
· Thực hiện các nhiệm vụ do quản lý và Trưởng bộ phận giao
· Chịu trách nhiệm bảo quản, giữ gìn tài sản công ty
· Tuyệt đối tuân thủ nội quy và chính sách an toàn của Công ty Công việc khác
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh
· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính hoặc liên quan đến doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính thương mại, kế hoạch kinh doanh và phân tích kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc với công ty thương mại hoặc các TNC và ngành sản xuất là một lợi thế
Giao tiếp được tiếng Anh
· Có sự tìm tòi, thái độ học hỏi, cam kết, làm việc theo nhóm và kinh nghiệm quản lý cấp trung là điều đáng mong đợi
Cần có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
+ Hưởng 100% lương khi thử việc
+Được miễn phí đóng bảo hiểm rủi ro 24/7, bảo hiểm sức khỏe ngay khi thử việc
+ Được hỗ trợ tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN trong 2 tháng thử việc
+ Miễn phí ăn ca tại nhà máy
+ Miễn phí khám sức khỏe đầu vào, được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
+ Môi trường làm việc hoà đồng, được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ
+Sau 2 tháng thử việc được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
+Nhiều các loại phụ cấp: thưởng chuyên cần, trợ cấp con nhỏ dưới 6 tuổi, trợ cấp xăng xe (nếu ko đi xe đưa đón của công ty)
+ Cơ hội thăng tiến nhanh
+ Thưởng tháng 13
+ 14 ngày phép/năm
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.