Mô tả công việc
Quản lý doanh thu bán hàng
- Hạch toán, nhập liệu chi tiết doanh thu hàng ngày vào phần mềm Kế toán Misa;
- Theo dõi và báo cáo thu tiền bán hàng cà thẻ, kiểm soát chi phí liên quan đến cà thẻ của khách hàng & chi phí tại hệ thống cửa hàng;
- Đối soát chi tiết doanh thu & thu tiền bán hàng với Bộ phận Sales từ các kênh bán hàng online & offline;
Theo dõi hàng tồn kho kịp thời theo phân công của KTT;
- Kiểm soát công nợ bán hàng
- Chịu trách nhiệm theo dõi chi tiết tình hình công nợ phải thu một cách chính xác;
- Phân tích công nợ phải thu hàng ngày từng kênh bán hàng;
Tuân thủ quy định của pháp luật & chuẩn mực VAS
- Hoá đơn GTGT bán ra xuất cho khách hàng đúng quy định của Thuế;
- Báo cáo thuế giá trị gia tăng đầu ra;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng /Đại học
- Thành thạo Microsoft Office và Phần mềm KT Misa hoặc các phần mềm xuất hóa đơn tương tự
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán bán hàng hoặc kế toán công nợ thu
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty bán lẻ
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận.
- Được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.