Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tổng quan vị trí
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 260 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí Digital Marketing Planner - Kinh doanh online có thể lựa chọn làm việc 1 trong các văn phòng của YODY tại Hà Nội/ Hải Dương/ Đà Nẵng, đây là vị trí phụ trách 1 số dự án mới/ nhóm hàng mới, do đó yêu cầu khả năng owner, nghiên cứu, lập kế hoạch và thực thi hiệu quả.
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch hành động
- Thực hiện các bước nghiên cứu và phân tích, từ đó lập kế hoạch tổng thể, định hướng chiến lược, lên checklist, viết proposal trình bày ý tưởng và chỉnh sửa kế hoạch theo quá trình tư vấn, thực hiện.
- Tham gia vào quá trình nhận yêu cầu, trao đổi thông tin và tư vấn các nội dung liên quan tới truyền thông, thương hiệu, marketing,.. nhằm mang lại giải pháp cho khách hàng.
- Lập Execution plan nhằm triển khai idea, content direction, hoạt động đa kênh.. điều phối các hoạt động để thực hiện thành công dự án.
2. Nghiên cứu thị trường
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, các chiến lược, chương trình Marketing của đối thủ
- Phân tích persona khách hàng
- Đưa ra các kế hoạch Marketing phù hợp.
3. Vận hành chiến dịch
- Vận hành chiến dịch theo kế hoạch đã đề ra, tối ưu chiến dịch và đảm bảo hiệu quả cao nhất về KPIs và chi phí
- Sử dụng công cụ và chỉ số đo lường để đánh giá hiệu quả các chiến dịch
- Theo dõi, báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện chiến dịch khi triển khai.
3. Quản lý ngân sách
- Phân bổ và theo dõi chi tiêu ngân sách cho hoạt động Digital marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan truyền thông, marketing, kinh doanh, quản trị.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn, định hướng kế hoạch truyền thông, marketing, xây dựng thương hiệu.. đã từng làm việc tại các Agency là một ưu thế.
- Có kiến thức vững và tư duy hiệu quả về thương hiệu, sản phẩm, truyền thông quảng cáo, bán hàng. Có khả năng lập kế hoạch tổng thể theo yêu cầu của khách hàng và công ty.
- Thích nghi nhanh, chịu áp lực công việc, tư duy logic
- Có kiến thức về xã hội tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường. Có năng lực đánh giá vấn đề và đưa ra giải pháp. Sử dụng các công cụ tiếp thị kỹ thuật số như Facebook Ads, Insta, và các nền tảng tự động hóa Marketing
- Thời gian làm việc: T2-T7 (8h00:17h00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.