Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán.
- Có kinh nghiệm làm việc kế toán tối thiểu từ 3 năm trở lên. Hiểu biết chính sách thuế của Nhà nước.
- Có kỹ năng phân tích số liệu, tổng hợp và lập báo cáo thống kê kế toán.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và tin học văn phòng Word, Excel,…
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Thu thập tổng hợp xử lý số liệu, tiếp nhận và kiểm tra chứng từ kế toán;
- Kiểm soát các loại hóa đơn, xuất hóa đơn theo yêu cầu;
- Hạch toán những khoảng thu chi;
- Đối chiếu tổng hợp công nợ;
- Giao dịch với ngân hàng; Đối chiếu TK ngân hàng với sổ phụ, lấy sổ phụ hằng tháng;
- Lập tờ khai, kê khai thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng, hàng quý;
- Lập quyết toán thuế TNCN, TNDN, BCTC hàng tháng, quý, năm;
- Làm việc với cơ quan thuế quản lý về các vấn đề phát sinh: đối chiếu nợ thuế, quyết toán thuế,…
- Lập bảng tính lương cho nhân viên trong công ty, khai báo tăng giảm bảo hiểm khi công ty có thay đổi nhân sự.
- Và các công việc khác được giao liên quan đến Phòng Kế toán.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.