Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng..
- Xác nhận lại với các phòng ban có yêu cầu tuyển dụng qua văn bản/ email
- Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt.
I.2. Triển khai kế hoạch tuyển dụng
- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
- Liên hệ với quản lý để xác nhận lịch phỏng vấn; tổ chức phỏng vấn.
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển
- Nhân viên tuyển dụng cần biết lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp
I.3.Tiếp nhận nhân viên mới
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
- Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới
- Đào tạo nhân viên mới về quy định làm việc, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hoá công ty...
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới
- Phối hợp với quản lý/ trưởng bộ phận phụ trách để làm bản đánh giá thử việc.
I.4. Thương hiệu tuyển dụng:
- Đề xuất các ý tưởng để xây dựng thương hiệu tuyển dụng và lên kế hoạch triển khai.
- Trực tiếp tham gia các hoạt động cho các dự án truyền thông thương hiệu
- Quản trị fanpage/website tuyển dụng...và thực hiện các hoạt động đẩy mạnh tương tác nhằm thu hút ứng viên, phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty
- Thực hiện và hỗ trợ các công việc trong phòng khi được giao.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm làm công việc của Headhunter hay Chuyên viên tuyển dụng của các doanh nghiệp. Lưu ý ghi rõ vị trí trong hồ sơ đối với các vị trí tương tự.
- Thành thạo các kênh tìm kiếm ứng viên. Có Networking tốt là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề, có kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý.
- Tinh tế, trách nhiệm, cẩn thận, ham học hỏi, chăm chỉ.
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 9h - 18h30
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, lễ tết,...
- Phép năm 12 ngày
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hàn
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.