Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách việc tuyển dụng / In charge of recruitment.
- Theo dõi headcount của các bộ phận;
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ cấp quản lý, các phòng ban;
- Lên kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên và tổ chức phỏng vấn với các trưởng bộ phận tuyển dụng theo đề xuất từ các bộ phận đã được phê duyệt;
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn;
- Đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả và chi phí tuyển dụng;
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh theo yêu cầu của từng vị trí (trang tuyển dụng, Zalo, Facebook...)
- Tìm kiếm ứng viên qua các kênh và sàng lọc ứng viên phù hợp để phòng vấn
- Hẹn ứng viên, đặt lịch phỏng vấn với trưởng phòng ban liên quan ...);
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên và gửi thư cảm ơn ứng viên không đạt;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, gửi Offer letter, chuẩn bị công cụ dụng cụ cho nhân viên mới
- Báo cáo công tác tuyển dụng theo tuần, tháng quý, năm hoặc theo từng bộ phận.
- Thực hiện đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng.
2. Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới / Make orientation training for newcomers.
- Tổ chức hướng dẩn hội nhập cho nhân viên mới (Hướng dẫn theo group hoặc từng cá nhân trong ngày đầu nhận việc).
- Thiết kế và xây dựng, cập nhật tài liệu, nội dung đào tạo về nội qui, chính sách công ty.
- Đánh giá hiệu quả sau khi đào tạo.
3. Các công việc khác theo sự phân bổ của Trưởng bộ phận / Other tasks according to be assigned by Manager.
Yêu Cầu Công Việc
01. Trình độ học vấn, chuyên môn/ Education background:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính Nhân sự, Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh
02. Kinh nghiệm/ Working Experience:
- Có ít nhất từ 02 - 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo
- Có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực phân phối/FMCG (được ưu tiên).
03. Năng lực/ Competency:
- Sử dụng thành thạo Ms Office (Word, Excel, Powerpoint) và các phần mềm tuyển dụng;
- Thành thạo kỹ năng soạn thảo, tuyển dụng qua các kênh, xây dựng tài liệu đào tạo;
- Năng lực thuyết trình, giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.