Mô tả công việc
Lên kế hoạch sử dụng mặt bằng, thiết kế setup sàn thương mại, kế hoạch vận hành và Quản lý sau thuê
Tư vấn, bố trí khuôn viên, quy hoạch khu trung tâm.
Phát triển đội ngũ cộng tác viên, mở rộng kênh tiếp thị và bán hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty
Tìm kiếm, mở rộng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng, lên phương án làm việc với đối tác.
Khai thác, tiếp thị, tư vấn cho thuê, đảm bảo phủ kín sàn TTTM và Shophouse chân đế tòa nhà
Phối hợp các phòng ban khác có liên quan xử lý phát sinh các dịch vụ và chăm sóc khách hàng (Bộ phận Back Office, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng).
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm trên 2 năm về cho thuê sàn TTTM.
Am hiểu về thị trường Bất động sản. Hiểu biết kiến thức về pháp luật trong lĩnh vực BĐS
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về Kinh tế
Quyền lợi
Lương thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực + hoa hồng theo quy định Công ty
Các chế độ đãi ngộ khác trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động và chính sách của Công ty (Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết; Phép năm, chế độ Công đoàn đầy đủ...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:00:03
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.