Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 27/10/2024 00:08
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Chuyên Viên Tuyển Dụng- Đào Tạo Và Truyền Thông
Địa Ốc MGV
43 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng

  • Tiếp nhận yêu cầu nhân sự từ các bộ phận, Trưởng phòng, ban Giám đốc,…
  • Quản lý và phát triển kênh tuyển dụng, truyền thông thông tin tuyển dụng trên các kênh online và offline;
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của Công ty;
  • Soạn thảo và đăng tải các thông báo tuyển dụng, mô tả công việc;
  • Tìm kiếm, sàng lọc và phỏng vấn các ứng viên phù hợp
  • Thực hiện quy trình tuyển chọn ứng viên: Phỏng vấn, đánh giá, kiểm tra năng lực;
  • Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới ( Hồ sơ, hợp đồng lao động, giới thiệu với các bộ phận)
  • Tổng hợp báo cáo kết quả tuyển dụng;

2. Đào tạo:

  • Xác định nhu cầu đào tạo cho các phòng ban và xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ.
  • Phối hợp với các giảng viên, chuyên gia bên ngoài để tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm.
  • Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo, đo lường hiệu quả của các chương trình đào tạo.
  • Lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, hỗ trợ họ trong quá trình nâng cao kỹ năng và kiến thức.

3. Truyền thông nội bộ:

  • Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm gắn kết và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
  • Phụ trách biên tập, viết nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ như bản tin nội bộ, email, thông báo, bảng tin công ty, và các sự kiện nội bộ.
  • Quản lý và điều phối các sự kiện nội bộ, bao gồm các ngày lễ, hội nghị nhân viên, hoạt động team building, sinh nhật nhân viên, v.v.
  • Tạo dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực thông qua các chiến lược truyền thông sáng tạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ từ 25-35 tuổi
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Truyền thông, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí đào tạo, truyền thông nội bộ hoặc nhân sự.
  • Kỹ năng quản lý sự kiện: Kinh nghiệm tổ chức các sự kiện nội bộ như team-building, các buổi đào tạo, hoặc các hoạt động văn hóa doanh nghiệp là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, tạo dựng mối quan hệ tốt với mọi phòng ban trong công ty.
  • Kỹ năng viết và biên tập nội dung: Có khả năng biên tập, soạn thảo thông báo, tài liệu truyền thông nội bộ, và các nội dung đào tạo cho nhân viên.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Sắp xếp các chương trình đào tạo một cách hiệu quả, đảm bảo truyền thông nội bộ được triển khai đúng tiến độ.
  • Am hiểu về truyền thông nội bộ: Có kiến thức về các kênh truyền thông trong nội bộ, từ email, bảng tin đến các ứng dụng chat doanh nghiệp như Zalo, Teams, Slack.
  • Hiểu biết về quy trình đào tạo: Am hiểu về xây dựng kế hoạch đào tạo, phân tích nhu cầu đào tạo, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo.
  • Kỹ năng sáng tạo nội dung: Có khả năng phát triển các hoạt động truyền thông nội bộ sáng tạo để tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên.
  • Tính cách linh hoạt, nhanh nhạy, tinh tế, có khả năng điều hòa các mối quan hệ khéo léo.
  • Có kỹ năng sử dụng AI và chát GPT là một lợi thế
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.

Quyền Lợi :

  • Lương từ 11-16 triệu đồng
  • Thưởng lương tháng thứ 13.
  • Thưởng cổ phiếu ESOP
  • Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng nhóm xuất sắc, du lịch trong và nước ngoài.
  • Thưởng các ngày lễ tết, ... trong năm.
  • Thưởng ngày thành lập Công ty (18/08 hàng năm).
  • Thưởng lao động tiên tiến/ xuất sắc từ 10-15 triệu đồng/ nhân sự.
  • Thưởng thâm niên lên đến gần 2 triệu đồng/ nhân sự.
  • Thưởng gắn kết 2 triệu đồng/ nhân sự
  • Thưởng sáng kiến cải tiến lên đến 50 triệu đồng/ cải tiến.
  • Tham gia BHXH theo quy định pháp luật, Bảo hiểm tai nạn 24/24 bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc y tế cho Cán bộ quản lý, và nhân viên có thành tích xuất sắc, nhân viên gắn bó với công ty.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng từ học việc, nhân viên, chuyên viên, trưởng nhóm, phó/ trưởng phòng lên giám đốc kinh doanh.
  • Du lịch hàng năm dành cho toàn thể CB.CNV với giá trị 3 triệu đồng/ nhân sự
  • Học bổng dành cho con CB.CNV có thành tích học giỏi và xuất sắc
  • Hỗ trợ tiền tàu xe cho CB.CNV ở xa về quê ăn tết
  • Quỹ hỗ trợ Haplast: Dành cho những hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Thôn Đỗ Hạ, Xã Quang Vinh, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên
Hà Nội
Tầng 8 tòa Trico 548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 11 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá