Mô tả công việc
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đẳng trở lên
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Excel cơ bản
- Tiếng Hàn (Topik 4 trở lên)
Quyền lợi được hưởng
Làm từ thứ 2 đến thứ 6; T7 làm nửa ngày nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật;
- Chế độ phúc lợi: Xăng xe, thâm niên, trợ cấp nuôi con nhỏ, điện thoại.....
- Mức lương thỏa thuận.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.