Mô tả công việc
1. Phát triển chiến lược và kế hoạch marketing theo quý / năm
-
Đảm bảo KPI của từng team trong Marketing.
-
Đảm bảo P&L theo kênh bán hàng.
-
Phối hợp với các team inhouse & outsource để đảm bảo hiệu suất hoạt động.
2. Tuyển dụng & đào tạo nhân sự
-
Hoạch định chiến lược nhân sự cùng với CMO.
-
Tuyển dụng & đào tạo nguồn nhân lực phát triển dự án.
3. Quản lý ngân sách quảng cáo:
-
Quản lý & trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee, Tiktok...
-
Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
4. Phát triển và quản lý thương hiệu:
-
Định vị & phát triển thương hiệu trên online theo xu hướng mới.
-
Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên tất cả các kênh truyền thông.
5. Quản lý sàn thương mại điện tử:
-
Điều hành và tối ưu hóa các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok.
-
Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến để tăng doanh số.
-
Xây dựng chiến lược trên TMDT cùng với CMO & Leader khác.
6. Các nhóm công việc khác
-
SEO & Marketing automation qua email, SMS.
-
Phân tích số liệu - Xây dựng báo cáo Automation.
-
AFF/KOL Booking.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Bắt buộcAm hiểu về các công cụ và nền tảng quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads.
- Bắt buộcđã từng vận hành sàn TMDT trên Shopee - Tiktok ở quy mô vừa & lớn.
- Bắt buộccó kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến dịch IMC/Promotion Online to Offline.
- Kỹ năng quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo, chủ động và có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc.
Ưu tiên trong độ tuổi từ 25-30 tuổi.
Ưu tiên đã và đang làm trong ngành Retail - Fashion - Jewelry - FMCG
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trực tiếp với Founder & C-Level tại công ty.
- Môi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơn.
- Định hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thống.
- Tinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fast.
- Thay thế vai trò của CMO trong phần lớn thời gian làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Dễ dàng đề xuất thay đổi - áp dụng kiến thức mới vào doanh nghiệp - Sếp sẵn sàng thử sai.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp ở vai trò CMO - Shareholder nếu chứng minh được năng lực.
- Được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nền tảng FB, GG, Tiktok, Shopee...
- Quản lý ngân sách tối thiểu 50k $ / tháng.
- Lương thỏa thuận : 15-30 triệu gross + Thưởng.
- 14 ngày phép / năm + 2 ngày WFH / tháng.
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)