Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược Marketing.
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng, quản lý nội dung và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng điện tử công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo...; Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác.
- Lên kịch bản video marketing, trực tiếp thực hiện hoặc quản lý đơn vị thực hiện.
- Theo dõi, đo lường, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng hướng đến đạt được mục tiêu ngày/tuần/tháng.
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch hướng đến đạt được mục tiêu ngày/tuần/tháng.
- Cập nhật các xu hướng mới áp dụng vào chiến lược marketing của công ty, đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với designer và team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Phối hợp cùng P.HCNS phát động các phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong công ty.
- Báo cáo công việc trực tiếp CEO.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm phụ trách 80% hạng mục thuộc team Marketing.
- Nhạy bén xu hướng thị trường.
- Sử dụng tốt công cụ AI phục vụ công việc Marketing.
- Kinh nghiệm về SEO, Google Adwords, Facebook Ads, Zalo Ads, Tiktok, …
- Biết sử dụng các phầm mềm thiết kế, dựng video như Photoshop, Capcut, … là một lợi thế.
- Có kiến thức tổng thể về Digital Marketing.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)