Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing, Affilate Marketing...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi, quản lý ngân sách và chi phí cho Digital Marketing..
- Theo dõi, quản lý các hoạt động seeding.
- Thực hiện các công việc quản lý Fanpage; Website công ty.
- Báo cáo kết quả quảng cáo/truyền thông Digital Marketing theo kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc theo chương trình/ chiến dịch.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, độ tuổi 22-30
- Thao tác tốt tin học văn phòng (word - excel - google sheet - powerpoint)
- Trách nhiệm trong công việc được giao
- Khả năng tự học ở mức Khá
- Kĩ Năng Giải Quyết Vấn Đề ở mức Khá
- Am hiểu về các kênh thương mại điện tử.
- Am hiểu các công cụ để tối ưu quảng cáo
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (nghỉ trưa 12h30-13h30), từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương từ 8-10tr hoặc tùy theo năng lực
- Chế độ: BHXH, thưởng tết, các chính sách phúc lợi khác (sinh nhật, mã giảm giá mua hàng cty, các ngày lễ, noel, tết...v..v)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái, thân thiện.
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)