Mô tả công việc
Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các nội dung trên các kênh truyền thông, mạng xã hội nhằm nâng cao thương hiệu và truyền tải thông điệp, thu hút khách hàng quan tâm và quyết định sử dụng dịch vụ của Công ty một cách hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
- Phát triển nội dung sáng tạo cho các sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám trên các nền tảng Facebook, Youtube, Instagram;
- Sản xuất bài PR sản phẩm, chương trình khuyến mại, chiến dịch Marketing;
- Phối hợp cùng Digital Specialist và Designer/Editor lên ý tưởng thiết kế, sản xuất các ấn phẩm truyền thông, các nội dung quảng cáo, phù hợp với chân dung, hành vi, thị hiếu khách hàng;
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, chuyên ngành báo chí, Marketing, truyền thông...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu về các nền tảng social media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan;
- Có kỹ năng biên tập, tư duy quay chụp tốt để phát triển các kênh truyền thông của công ty;
- Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông (sản xuất podcast, short video, hội thảo, talkshow...);
- Kỹ năng giao tiếp, teamwork tốt, có tinh thần học hỏi, tư duy mở;- Ưu tiên ứng viên có kiến thức y khoa, có kinh nghiệm sản xuất nội dung về y tế.
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)