Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Learn and research the company's products to introduce, advise and answer customers' questions.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triển sự ủng hộ của những khách hàng hiện có.
- Proactively contact and approach travel companies, tourism groups and other companies to market the company's products and services to find customers for the company.
Chủ động liên lạc, tiếp cận với những công ty du lịch, tập đoàn du lịch và những công ty khác để tiếp thị những sản phẩm dịch vụ của công ty để tìm kiếm nguồn khách hàng cho công ty.
- Negotiate and discuss with customers about prices and contracts, finalize orders and support customers in signing contracts.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Guide customers to see and experience the company's products and services.
Hướng dẫn khách đi xem và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Grasp the business situation of competitors and share necessary changes with managers.
Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẻ những sự thay đổi cần thiết với người quản lý.
- Report as required on Sales activities and successes to direct BOD.
Báo cáo thông tin sau khi gặp khách hàng và các thành quả kinh doanh Ban giám đốc.
- With BOD plan Sales strategy and implement tactics to achieve budget.
Cùng với Ban giám đốc lên chiến lược kinh doanh và triển khai hoạt động để đạt được doanh số.
- Support the Board of Directors in sharing restaurant promotions with customers.
Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc chia sẻ đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của nhà hàng.
- Support the Board of Directors in sharing restaurant promotions with customers.
Perform other tasks as assigned by superiors.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ( Request ):
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
Graduated with major in Economics, Business Administration...
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
Dynamic, enthusiastic in work.
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ.
Communicate and build relationships.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Proficient in word and excel.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng F&B.
Priority is given to candidates with experience in the F&B industry.
- Tiếng anh giao tiếp.
English communication.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 1959, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đổi mới sáng tạo, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - Vinphaco đã khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Dược phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững, có tiềm lực để hội nhập, vương lên tầm khu vực và Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- UBND tỉnh Vĩnh Phúc có quyết định thành lập Quốc doanh Dược phẩm Vĩnh Phúc trên cơ sở sát nhập Công ty Dược phẩm với Công ty thuốc Nam thuốc Bắc.
- Xí nghiệp từng bước cải thiện, phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh, đã sản xuất được các mặt hàng thuốc tiêm ống đầu nhọn, thuốc viên nén đóng chai, thuốc đông dược, thuốc nước.
- 1987: Xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú sát nhập với Công ty Dược phẩm Vĩnh Phú thành Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú.
- 1992: Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú Tách ra thành xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú và Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phú.
- 1993: Đầu tư dây chuyền, sản xuất thêm thuốc tiêm ống cổ bồng.
- 1997: Sát nhập 06 hiệu thuốc huyện thị đang trực thuộc Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc (cũ) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và đổi tên thành Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc, có tên giao dich là VINPHACO. Công tác quản lý sản xuất kinh doanh đã từng bước được đổi mới, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất thuốc viên, sản xuất thêm các mặt hàng thuốc viên ép vỉ.
- 1998: Công ty được nâng hạng từ Doanh nghiệp Nhà nước hạng III lên doanh nghiệp Nhà nước hạng II. Hàng năm, đều nhận bằng khen của UBND tỉnh.
- 2002: Thành lập chi nhánh Hà Nội
- 2003: Xây dựng nhà xưởng sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại. Tiếp đó, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch theo tiêu chuẩn GMP - ASEAN
- 2004:
Cổ phần hóa 100% vốn của cổ đông và người lao động. Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc VINPHACO chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc VINPHACO,
Cục quản lý dược Bộ Y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP - ASEAN. Đây là Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN đầu tiên ở miền Bắc tại thời điểm này.
Đồng thời, Công ty đã đầu tư xây dựng phòng kiểm nghiệm thuốc định hướng GLP, kho bảo quản thuốc định hướng GSP.
Được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất
- 2008: Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh
- 2009:
Nâng cấp nhà máy lên tiêu chuẩn GMP-WHO
Nhà nước tặng thưởng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
- 2010: Thành lập chi nhánh Đà Nẵng.
- 2014:
Kỷ niệm 55 nặm ngày thành lập 1959-2014 và 10 năm cổ phần hóa 2004-2014
Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể Cán bộ nhân viên công ty.
- 2019: Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty; 15 năm cổ phần hóa.
- 2020: Thành lập Trụ sở điều hành Công ty tại Hà Nội, Thành lập Chi nhánh Cần Thơ trên cơ sở tách từ Chi nhánh TP.HCM
Mission
TẦM NHÌN: VINPHACO - Nhà sản xuất Thuốc Chất lượng Cao Hàng đầu Việt Nam.
SLOGAN: VINPHACO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG!
SỨ MỆNH: Vinphaco cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, bằng sự tận tâm và trách nhiệm, vì sức khỏe cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. TÂM là tư duy và hành động đều hướng tới tạo ra những sản phẩm chất lượng cao
vì sức khỏe cộng đồng.
2. TRÍ là không ngừng học hỏi, lao động sáng tạo, tạo ra giá trị khác biệt.
3. TÍN là đảm bảo chất lượng, tiến độ và cam kết với khách hàng, đối tác.
4. TỐC là thích ứng nhanh với thay đổi của thị trường; thực thi nhanh để tạo ra lợi
thế.
5. VĂN là chuyên nghiệp, nhân văn, đoàn kết và hợp tác cùng phát triển.