Phúc lợi
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy nhân sự Phòng khám tối ưu, hiệu quả.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự trong Phòng khám khi cần bổ sung/thay thế.
- Quản lý, điều hành nhân sự phòng khám thực hiện đúng chức năng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Lập các chương trình/kế hoạch đào tạo cho cán bộ nhân viên trong phòng khám theo định kỳ, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Hoạch định và lên kế hoạch đào tạo nhân sự kế thừa/nhân sự nguồn
- Lên kế hoạch thiết lập Phòng khám, trực tiếp quản lý, giám sát triển khai kế hoạch xây dựng và hoàn thiện phòng khám để đưa vào vận hành, khai thác
- Thực hiện đầy đủ các thủ tục, hồ sơ cần thiết để xin giấy phép hoạt động đối với phòng khám và đảm bảo duy trì đầy đủ về mặt pháp lý của Phòng khám khi đã đi vào hoạt động.
- Xây dựng kế hoạch dài hạn, ngắn hạn để phát triển phòng khám.
- Thực hiện mọi chức năng nhiệm vụ theo đúng sự cho phép của Sở y tế. Đặc biệt chú trọng công tác chăm sóc người bệnh, giáo dục y đức cho các thành viên trong phòng khám.
- Làm việc với bộ phận Sales and Marketing để lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị để quảng bá dịch vụ phòng khám.
- Tổng hợp/ Lập báo cáo cho Ban Lãnh đạo theo định kỳ.
- Thực hiện trách nhiệm hoàn thiện các hồ sơ, chứng từ liên quan đến các công việc được giao phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành khối kinh doanh, hệ thống phòng khám, hệ thống phân phối mô hình chuỗi, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Có kỹ năng lãnh đạo; có tầm nhìn chiến lược
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Vitath Pharma là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng dùng cho chế độ ăn đặc biệt, thực phẩm tăng cường sức khỏe, chúng tôi luôn sử dụng các công nghệ hiện đại kết hợp từ các dược liệu quý ngoài thiên nhiên, để bào chế ra những sản phẩm có chất lượng tốt, đem lại hiệu quả cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, bào chế thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thấu hiểu sâu sắc về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ Vitath luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất với giá thành hợp lý nhất. Các sản phẩm của Vitath luôn chứa đựng hàm lượng chất xám cao, được nghiên cứu xây dựng bởi đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên thấu hiểu sâu sắc với công việc, được chắt lọc qua nhiều năm.
Vitath tự tin cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ nghiên cứu, dịch vụ gia công sản xuất chất lượng cao. Vitath cam kết đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng về chất lượng nhân sự, về trang thiết bị máy móc nhà xưởng, quy trình kiểm tra đánh giá, khả năng phân phối vận chuyển,..