Việc làm EUROWINDOW HOLDING

Cập nhật 01/01/2025 13:31
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW HOLDING
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
EUROWINDOW HOLDING 1.0★
2 đánh giá 251 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

ADMIN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
  • Hỗ trợ trực tiếp Phòng kinh doanh
  • Quản lý hồ sơ nhân sự của công ty, đảm bảo tính chính xác và cập nhật.
  • Thực hiện các công việc hành chính nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, chấm công, tính lương, quản lý hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, soạn thảo nội quy, thông báo...
  • Quản lý các kênh truyền thông: Website, Fanpage...
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đảm bảo đầy đủ cho hoạt động của công ty
  • Chuẩn bị các cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự của công ty.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách, quy định về nhân sự của công ty.
  • Quản lý và cập nhật thông tin nhân sự trên hệ thống phần mềm quản lý nhân sự (nếu có).
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí hành chính nhân sự.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất.
THÔNG TIN KHÁC:
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (8h00 - 17h30)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Lương tháng 13
  • Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW HOLDING
EUROWINDOW HOLDING Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Eurowindow Holding được thành lập năm 2007, là công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Holding, nhằm quản lý phần vốn đầu tư trực tiếp và gián tiếp ở các công ty thành viên, công ty liên kết, hoạt động trong các lĩnh vực: Xây dựng & quản lý xây dựng, Sản xuất kinh doanh Vật liệu xây dựng và Nội thất, Phát triển dự án, Tài chính Ngân hàng…


Review EUROWINDOW HOLDING

1.0
2 review

10/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Vào đây làm không học hỏi được gì cả. Công ty trả lương trễ cho nhân viên, công ty không có khám sức khoẻ cho nhân viên, công ty cũng không tổ chức du lịch hàng năm cho nhân viên.

10/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà thái độ làm việc tệ. Làm ở đây rất áp lực. Văn phòng của công ty khá xấu và tệ. Môi trường làm việc toxic, nhiều drama.

Những nghề phổ biến tại EUROWINDOW HOLDING

Bạn làm việc tại EUROWINDOW HOLDING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EUROWINDOW HOLDING

EUROWINDOW HOLDING

Click để đánh giá