+ Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua. Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn. + Tìm kiếm và đánh giá nguồn cung ứng. + Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp. Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan. + Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí. + Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc. Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý. Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả. Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phươngTốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương + Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu, Hiểu về thương mại quốc tế (logistics) và quy trình chuỗi cung ứng toàn cầu + Thành thao tiếng Anh hoặc tiếng Hàn 4 kỹ năng ( nghe, nói, đọc,viết)Mức lương thỏa thuận Được đào tạo và phát triển chuyên môn Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đoàn kết