Mô tả Công việc - Phân tích dữ liệu, thông tin chi tiết để xác định sản phẩm mang tính xu hướng của ngành hàng và người tiêu dùng - Giới thiệu các nhà cung ứng mới - Định hướng tầm nhìn khách hàng cho các danh mục sản phẩm sẽ bán - Xây dựng, phát triển và chịu trách nhiệm trình bày các ý tưởng / thông tin về nguồn sản phẩm / ngành hàng giữa các team (marketing & sale) - Đưa ra chiến lược cho các sản phẩm không thành công - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung ứng để có được giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt nhất - Thảo luận với các team marketing để đưa ra giá thành cạnh tranh, cũng như các hoạt động khuyến mãi / giảm giá cho danh mục sản phẩm sẽ bán - Đưa ra dự báo về nhu cầu của người tiêu dùng - Chịu trách nhiệm về ngân sách và doanh thu cho danh mục sản sẽ bánYêu Cầu Công Việc - Có kiến thức vững về quản lý sản phẩm và bán hàng - Có khả năng phân tích và xây dựng chiến lược - Hiểu biết về các phương pháp phân tích và dự báo số liệu - Kỹ năng giao tiếp tốt - Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập - Có kỹ năng Quản lý danh mục, Quản lý bán hàng, Quản lý nhà cung cấp (đánh giá, hoàn thiện điều khoản, duy trì mối quan hệ) - Có kĩ năng lập kế hoạch và thực hiện Kế hoạch bán hàng - khuyến mãi - Có kĩ năng quản lý & tối ưu hóa kho hàngChế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương